Những lời nhắn gửi yêu thương bằng tiếng Anh cho những người yêu quý.

Đây là những câu tiếng Anh bày tỏ những lời tỏ tình thật lòng, giúp bạn trao gửi lời chúc yêu thương tới người mà bạn yêu quý nhé.

1. Every time I see you, I could feel a little flame in my heart lighting up. And that’s because I truly love you.
Mỗi khi nhìn em, anh có thể cảm nhận một ngọn lửa nhỏ trong tim anh đang cháy. Và đó là vì anh thực sự yêu em.
2. Best wishes on this wonderful day, sweetheart! I am really lucky to have you in my life. You are fun, crazy and smart, and being with you is definitely the happiest moment in my life.
Lời chúc ngọt ngào nhất cho ngày tuyệt vời hôm nay, em yêu! Anh thật may mắn khi có em trong đời. Em hài hước, điên cuồng và thông minh, và được bên em là khoảnh khắc hạnh phúc nhất đời anh.
3. Dearest sweetheart, you are a haven for my heart and a refuge for my soul. Happy Valentine’s Day!
Em yêu dấu, em là bến đỗ cho trái tim anh và là nơi trú ẩn cho tâm hồn anh. Lễ tình nhân vui vẻ!
4. Love is a thing that is sometimes difficult to express. It is always felt and your love is certainly the most amazing feeling I ever have.
Tình yêu là thứ đôi khi khó có thể biểu đạt. Nhưng nó luôn có thể cảm nhận được và tình yêu của em là điều tuyệt vời nhất là anh từng cảm nhận.
5. Loving you has always been a journey of discovery for me. I honestly don’t know what true love is up until the time that you came to my life.
Yêu em với anh luôn là một hành trình khám phá. Anh thực sự không biết tình yêu đích thực là gì cho đến khi em xuất hiện trong đời anh.

Sưu tầm

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*