Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời – Lạc vào miền đất đầy ảo diệu tại Đà Lạt

Bắc Thang lên Hỏi Ông Trời là một trong những cái tên thật sự vô cùng nổi bật, đây chính là một khu du lịch mới toanh tại Đà Lạt. Khu du lịch Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời cũng độc đáo hệt như cái tên gọi của nó bởi nơi đây gây ấn tượng với khách du lịch bởi khung cảnh tuyệt đẹp và đặc biệt là những tiểu cảnh được dựng lên vô cùng ảo diệu, trở thành địa điểm check in được săn đón nồng nhiệt bởi “hội sống ảo” khi đến du lịch Đà Lạt.

Tại Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời Đà Lạt cũng gây chú ý khi xuất hiện phiên bản Cầu Vàng Đà Nẵng thu nhỏ.

Giới thiệu về Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời

Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời là một địa điểm du lịch mới vừa được khai trương vào mùng 2 Tết vừa qua, điểm đến này hiện đang khiến cộng đồng mê Đà Lạt đứng ngồi không yên bởi loạt điểm check in vô cùng ảo diệu. Nơi này là một thung lũng chập chờn những màn sương sớm, những hàng thông xanh ngát vi vu trong gió tạo nên một cảnh quan vô cùng lãng mạn.

Tại Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời có rất nhiều góc sống ảo đầy ảo diệu

Tọa lạc tại thôn Túy Sơn, xã Phú Thọ, nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng chừng 13km, cũng không quá xa thành phố nên khách du lịch có thể dễ dàng tìm đến để tham quan, khám phá. Tuy chỉ vừa được đưa vào hoạt động chưa bao lâu thế nhưng khu du lịch Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời hứa hẹn sẽ là một trong những điểm sống ảo hot nhất Đà Lạt trong thời gian sắp tới.

Đường đến Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời

Để đến tham quan Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời, du khách có thể xuất phát về hướng trại mát. Bắt đầu từ chợ Đà Lạt, các bạn đi băng qua cầu ông Đạo sau đó rẻ trái vào đường Trần Quốc Toản. Tiếp tục đi thẳng vào đường Hồ Tùng Mậu tới vòng xoay Đài Truyền Hình thì rẽ trái vào đường Trần Hưng Đạo. Tiếp tục đi thẳng vào đường Hùng Vương tới vòng xoay Trại Mát thì rẽ phải. Đi thẳng vào đường Tự Phước chừng khoảng 5km nữa là tới.

Hãy đi theo chỉ dẫn để có thể tìm đến đúng địa điểm

Theo kinh nghiệm của TinTravel thì có một lưu ý nhỏ để các bạn có thể không bị lạc đường khi đến khu du lịch Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời Đà Lạt chính là nên hỏi dò trên đường đi và phải đi đúng theo lộ trên mà TinTravel đã hướng dẫn trên. Để dễ nhận diện địa điểm này thì khi di chuyển bạn đi qua khỏi cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu chừng 2km, qua luôn khỏi ngã 3 đường vào thác Hang Cọp khoảng 30 mét, sẽ thấy bên phải có đống gạch đỏ là tới nhé.

Check in ảo diệu với hàng loạt góc sống ảo

Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian thơ mộng cộng với thời tiết vô cùng thoáng máng, Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời còn có rất nhiều background check in khiến hội sống ảo “mê mệt”. Những góc ảnh này được décor chú trọng vẻ đẹp tự nhiên kết hợp với một vài mô hình nhỏ tạo nên những khung cảnh tuyệt vời mà chỉ cần đứng vào chụp là bạn đã có ngay môt tấm ảnh cực “deep”.

Cầu vàng phiên bản Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời Đà Lạt

Ngoài những góc sống ảo lụi tim tại đây thì điểm đặc biệt nhất khiến Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời tại Đà Lạt gây được sự chú ý với cộng đồng du lịch nữa đó chính là phiên bản nhỏ của cầu vàng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Một thiết kế lấy ý tưởng từ chiếc cầu đặc biệt này đã góp phần làm nổi bật địa điểm này cũng như đóng góp vào những góc sống ảo tuyệt đẹp. Chẳng cần đến Đà Nẵng xa xôi bạn cũng có được những tấm ảnh cùng cây cầu tuyệt đẹp này rồi.

Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời đã đốn ngã trái tim của biết bao nhiêu người lữ khách đến đây. Với hàng ngàn góc chụp vô cùng ảo diệu. Còn chờ gì nữa mà các bạn không đến ngay với Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời nào? Hãy là những người đầu tiên sở hữu những tấm ảnh ảo diệu tại đây nhé.