50.000 USD (50 Nghìn Đô) bằng bao nhiêu tiền Việt Nam?

Advertisement

Việc quy đổi từ đồng Đô la Mỹ sang VNĐ ngày càng thông dụng ở nước ta, khi nhu yếu du học, du lịch, công tác làm việc ở những nước Châu Âu ngày càng có xu thế ngày càng tăng. Trong bài viết này tất cả chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu và khám phá về việc đổi 50.000 USD bằng bao nhiêu tiền Việt Nam nhé .

1, 10, 100, 50.000 USD bằng bao nhiêu tiền Việt Nam ?

Theo tỷ giá hiện tại, ta có:

  • 1 USD = 22.654,00 VNĐ
  • 10 USD = 226.540,00 VNĐ
  • 100 USD = 2.265.400,00 VNĐ
  • 100.000 USD = 2.265.400.000,00 VNĐ

Biết được tỷ giá 1 USD tất cả chúng ta sẽ nhanh gọn biết được những mệnh giá tiền khác như sau :

  • 300.000 USD bằng bao nhiêu tiền Việt Nam: 300.000 USD = 6.796.200.000,00 VNĐ
  • Như vậy chúng ta đã có thể tính được 50.000 USD bằng bao nhiêu tiền Việt Nam rồi đó: 50.000 USD = 1.132.700.000,00 VNĐ

50000 đô la Mỹ bằng bao nhiêu tiền Việt NamNhu cầu đổi USD sang tiền Việt ngày càng tăng cao

Phí đổi USD sang VNĐ có cao không?

Phí quy đổi ngoại tệ là số tiền bạn cần phải chi trả để thực thi thanh toán giao dịch. Ví dụ bạn đổi A khoản tiền, thì bạn phải mất thêm một số ít phí tương ứng với % số tiền bạn đổi. Toàn bộ ngân sách này sẽ được trừ trực tiếp vào thông tin tài khoản của bạn .
Giao dịch này thường phát sinh so với những người mua sử dụng, thẻ Visa, thẻ MasterCard triển khai những thanh toán giao dịch như, tiêu tốn khi đi du lịch, công tác làm việc ở quốc tế, shopping. Mức phí dịch vụ đóng vai trò quan trọng, quyết định hành động những lần thanh toán giao dịch tiếp theo của người mua .
Dưới đây là thống kê của The Bank Việt Nam về một số ít mức phí tại những ngân hàng nhà nước :

  • Ngân hàng BIDV: 1% giá trị giao dịch. 
  • Ngân hàng VPBank: 2% số tiền giao dịch với tối thiểu là 2 USD cho mỗi giao dịch. 
  • Ngân hàng Vietcombank: 2,5% là mức phí chuyển đổi ngoại tệ.
  • Ngân hàng HDBank: 2% số tiền giao dịch.
  • Ngân hàng VietinBank:  2% số tiền giao dịch.
  • Ngân hàng Agribank:  2% số tiền giao dịch.
  • Ngân hàng Techcombank: 2,39% số tiền giao dịch.
  • Ngân hàng MB Bank: 4% số tiền giao dịch cho các giao dịch chuyển đổi ngoại tệ đối với thẻ Visa.

Lưu ý khi đổi tiền USD sang tiền Việt Nam

Để thu về số tiền nhiều nhất khi đổi tiền Đô sang tiền Việt thì bạn cần quan tâm những điểm sau :

Chọn lúc tỷ giá  USD cao nhất để đổi

Mỗi ngân hàng, mỗi cửa hàng kinh doanh, điểm thu ngoại tệ sẽ có sự chênh lệch về giá. Vì vậy,  bạn nên tham khảo nhiều điểm kinh doanh khác nhau để chọn được nơi có tỷ giá mua vào USD cao nhất, giúp bạn thu lại lợi nhuận cao nhất có thể.

50000 USD to VNDTỷ giá USD có xu hướng tăng vào cuối năm (ảnh minh họa)

Tham khảo tỷ giá ở nhiều nơi

Giống như đồng Euro, Rupee, Yên Nhật, đồng USD cũng biến hóa liên tục. Vì vậy, tìm hiểu thêm tỷ giá tiền là việc làm thiết yếu để giúp việc đổi tiền đem lại doanh thu cho cá thể, hoặc tổ chức triển khai doanh nghiệp mang lại hiệu suất cao kinh doanh thương mại cao .

Đổi tiền ở những nơi uy tín

Địa chỉ uy tín mà The Bank Việt Nam đang đề cập ở đây đó chính là công ty vàng bạc đá quý, ngân hàng nhà nước. Tại đây, bạn sẽ không lo mất bảo đảm an toàn, hay bị chèn ép giá. Trước khi quyết định hành động đổ, bạn nên chọn những ngân hàng nhà nước có địa chỉ được cấp phép, bảng tỷ giá luôn được niêm yết công khai minh bạch tại những điểm kinh doanh thương mại hoặc trên website của đơn vị chức năng này .
Tỷ giá ngân hàng nhà nước hiểu đơn thuần chính là số tiền ngân hàng nhà nước trả cho bạn trên mỗi đô la. Số tiền này sẽ đổi khác theo từng thời gian và mốc thời hạn. Bởi vậy, đi khảo sát giá bán USD thì bạn cần quan tâm nhìn vào mục tỷ giá mua vào. Số lượng tiền USD nhân với tỷ giá tiền, chính là số tiền bạn nhận được khi đổi tiền .

Hướng dẫn đổi tiền ở những địa chỉ úy tín

Ngân hàng

Như đã nói ở trên đổi tiền ở ngân hàng nhà nước giúp bạn bảo vệ bảo đảm an toàn, tránh được những rủi ro đáng tiếc không đáng có. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể đến những phòng thanh toán giao dịch Trụ sở của những ngân hàng nhà nước để triển khai đổi tiền USD sang VNĐ.
Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể thực thi thanh toán giao dịch tại những tổ chức triển khai tín dụng thanh toán, Trụ sở ngân hàng nhà nước quốc tế được phép triển khai nhiệm vụ mua, bán ngoại tệ .
50.000-usd-bang-bao-nhieu-tien-viet-namTheo bạn 50.000 USD bằng bao nhiêu tiền Việt?

Các tiệm vàng

Hiện nay, hầu hết những shop vàng bạc, cơ sở kinh doanh thương mại đều không được phép mua và bán ngoại tệ. Nhưng vẫn có một vài shop được cấp giấy phép kinh doanh thương mại ngoại tệ cung ứng điều kiện kèm theo, mọi người hoàn toàn có thể địa thế căn cứ vào đó để nhận ra cơ sở kinh doanh thương mại hợp pháp .
Đặc điểm “ nhận dạng ” của những cơ sở kinh doanh thương mại này là có bảng hiệu ghi tên tổ chức triển khai tín dụng thanh toán chuyển nhượng ủy quyền. Lý do là bởi những cơ sở này chỉ là đơn vị chức năng được ngân hàng nhà nước, tổ chức triển khai tín dụng thanh toán chuyển nhượng ủy quyền để trở thành đại lý mua, bán ngoại tệ và tỷ giá tại những tiệm vàng cũng luôn luôn được công khai minh bạch .

Đổi tiền USD qua cá thể, những tổ chức triển khai

Hiện nay, mạng xã hội cũng là một công cụ đổi tiền hiệu quả. Đặc biệt với những người chơi Bitcoin, thường sẽ có một lượng lớn USD. Bạn có thể tham gia các Group trên Facebook để tìm kiếm những cá nhân, tổ chức có nhiều tiền trên Paypal để thực hiện mua bán trao đổi. Ưu điểm là giá mua vào rẻ hơn các ngân hàng thương mại rất nhiều.

Tuy nhiên hình thức này hoàn toàn có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro đáng tiếc, do đó những bạn cần phải tìm hiểu và khám phá kỹ trước khi quyết định hành động .
Chúng tôi vừa update tỷ giá 50.000 USD bằng bao nhiêu tiền Việt. Hi vọng với những thông tin chúng tôi phân phối những bạn sẽ biết cách đổi USD sang tiền Việt là như thế nào. Nếu bạn còn vướng mắc về ngoại tệ hãy gửi nhu yếu tư vấn không lấy phí tới chuyên viên Thebank nhé .

TÌM HIỂU THÊM:

5/5 – ( 1 bầu chọn )

Advertisement

Source: https://evbn.org
Category: Bao Nhiêu