2008 năm nay bao nhiêu tuổi 2021

Sinh năm 2008 tuổi gì ? tuổi con gì ?
Sinh năm 2008 mệnh gì ?
Nam, Nữ sinh năm 2008 [Mậu Tý] hợp hướng nào ?
Sinh năm 2008 [Mậu Tý] hợp màu gì ? đi xe màu gì ?
Nam, Nữ sinh năm 2008 [Mậu Tý] hợp tuổi gì ?
Sinh năm 2008 bao nhiêu tuổi ?
… là những câu hỏi mà quí độc giả gửi về cho Mốc thời gian . Vậy chúng ta cùng xem bài viết này để trả lời những câu hỏi : Sinh năm 2008 tuổi gì ? tuổi con gì ?
Sinh năm 2008 mệnh gì ?
Nam, Nữ sinh năm 2008 [Mậu Tý] hợp hướng nào ?
Sinh năm 2008 [Mậu Tý] hợp màu gì ? đi xe màu gì ?
Nam, Nữ sinh năm 2008 [Mậu Tý] hợp tuổi gì ?
Sinh năm 2008 bao nhiêu tuổi ?
… nhé . Tử vi trọn đời cung cấp cho bạn thông tin tổng quát về tử vi phương đông của 12 con giáp. Tại đây bạn có thể xem được vận hạn cuộc đời, về sự nghiệp, công danh và tình duyên. Ngoài ra bạn cũng có thể xem được tuổi vợ chồng, tuổi hợp làm ăn và cả những năm tháng may mắn để từ đó giúp bạn nắm bắt những cơ hội lớn trong cuộc đời. Hãy cùng Mốc thời gian khám phá Tử vi trọn đời của bạn như thế nào nhé.

Tử vi

12 con giáp

tử vi trọn đời

tử vi 12 con giáp

… là những câu hỏi mà quí độc giả gửi về cho. Vậy chúng ta cùng xem bài viết này để trả lời những câu hỏi : Sinh năm 2008 tuổi gì ? tuổi con gì ? Sinh năm 2008 mệnh gì ? Nam, Nữ sinh năm 2008 [Mậu Tý] hợp hướng nào ? Sinh năm 2008 [Mậu Tý] hợp màu gì ? đi xe màu gì ? Nam, Nữ sinh năm 2008 [Mậu Tý] hợp tuổi gì ? Sinh năm 2008 bao nhiêu tuổi ? … nhé . Tử vi trọn đời cung cấp cho bạn thông tin tổng quát về tử vi phương đông của 12 con giáp. Tại đây bạn có thể xem được vận hạn cuộc đời, về sự nghiệp, công danh và tình duyên. Ngoài ra bạn cũng có thể xem được tuổi vợ chồng, tuổi hợp làm ăn và cả những năm tháng may mắn để từ đó giúp bạn nắm bắt những cơ hội lớn trong cuộc đời. Hãy cùng Mốc thời gian khám phá Tử vi trọn đời của bạn như thế nào nhé.

Sinh năm 2008 tuổi gì ? tuổi con gì ?

Những người sinh năm 2008 là tuổi Mậu Tý. Tuổi (cầm tinh) con Chuột

Sinh năm 2008 mệnh gì ?

Hỏa. Chính xác là Bích lôi hỏa :
Tính cách người mệnh Hỏa :

Những người sinh năm 2008 có mệnh. Chính xác là

Người mạng Hỏa yêu thích hành động và thường nắm vai trò lãnh đạo. Họ lôi kéo người khác, thường là vào rắc rối, vì họ không ưa luật lệ và bất chấp hậu quả.
Tích cực người có óc canh tân, khôi hài và đam mê.
Tiêu cực nóng vội, lợi dụng người khác và không mấy quan tâm đến cảm xúc.

Nội dung chính

  • 12 con giáp
  • tử vi trọn đời
  • tử vi 12 con giáp
  • Sinh năm 2008 tuổi gì ? tuổi con gì ?
  • Sinh năm 2008 mệnh gì ?
  • Nam, Nữ sinh năm 2008 [Mậu Tý] hợp hướng nào ?
  • Sinh năm 2008 [Mậu Tý] hợp màu gì ? đi xe màu gì ?
  • Nam, Nữ sinh năm 2008 [Mậu Tý] hợp tuổi gì ?
  • Chồng (Nam) sinh năm 2008 [Mậu Tý] hợp với vợ (nữ giới) tuổi :
  • Vợ (Nữ) sinh năm 2008 [Mậu Tý] hợp với Chồng (nam giới) tuổi :
  • Sinh năm 2008 bao nhiêu tuổi ?
  • Video liên quan

Vật tượng trưng cho mệnh Hỏa :

Hình tượng mặt trời, nến đèn các loại tam giác, màu đỏ, vật dụng thủ công, tranh ảnh về mặt trời / lửa.

MỆNH HỎA HỢP XUNG VỚI MỆNH NÀO ?:

– Ngũ hành Tương sinh như sau: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Như vậy người mệnh hỏa hợp với Mệnh Mộc và Mệnh Thổ
– Ngũ hành tương khắc :Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. Như vậy mệnh Hỏa khắc Mệnh Thủy, Mệnh Kim.

Mệnh Hỏa Trong Tự Nhiên :

Chỉ mùa hè, lửa và sức nóng. Có thể đem lại ánh sáng, hơi ấm và hạnh phúc, hoặc có thể tuôn trào, bùng nổ và sự bạo tàn. Ở khía cạnh tích cực, Hỏa tiêu biểu cho danh dự và sự công bằng; ở khía cạnh tiêu cực, Hỏa tượng trưng cho tính gây hấn và chiến tranh.

Nam, Nữ sinh năm 2008 [Mậu Tý] hợp hướng nào ?

Xem hướng nhà hợp tuổi là một việc được cho là cực kỳ quan trọng. Bởi theo dân gian, nếu chọn được hướng nhà hợp tuổi gia chủ thì cuộc sống gia đình sẽ phất lên như diều gặp gió, còn nếu hướng nhà theo tuổi chồng hay vợ sai sẽ vướng phải khó khăn đủ điều. Hướng nhà mặt đất thì xem theo hướng cửa chính hướng ra ngoài, nhà chung cư thì xem theo hướng ban công , hoặc hướng tòa nhà. Hướng nhà tốt – xấu của những người sinh năm 2008 :
Nam Giới (Mệnh Nam) sinh năm 2008 hướng tốt – xấu :
Hướng Sinh khí(Tốt): Đông nam
Hướng Thiên y (Tốt): Đông
Hướng Diên niên ( Tốt): Nam
Hướng Phục vị (Tốt): Bắc
Hướng Tuyệt mệnh (Xấu): Tây nam
Hướng Ngũ quỷ (Xấu): Đông bắc
Hướng Lục sát (Xấu): Tây bắc
Hướng Họa hại (Xấu): Tây

Nữ Giới (Mệnh Nữ) sinh năm 2008 hướng tốt – xấu :
Hướng Sinh khí(Tốt): Tây nam
Hướng Thiên y (Tốt): Tây bắc
Hướng Diên niên ( Tốt): Tây
Hướng Phục vị (Tốt): Đông bắc
Hướng Tuyệt mệnh (Xấu): Đông nam
Hướng Ngũ quỷ (Xấu): Bắc
Hướng Lục sát (Xấu): Đông
Hướng Họa hại (Xấu): Nam

Hướng Sinh khí(Tốt): mang ý nghĩa sinh sôi, phát triển. Hướng nhà tượng trưng cho sự hanh thông, thuận lợi, đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.
Hướng Thiên y(Tốt): Biểu trưng cho cát khí, nhận được nhiều tài lộc, may mắn, luôn có sự phù trợ của quý nhân.
Hướng Diên niên (Tốt Phước đức): Sự hòa thuận, êm đẹp trong các mối quan hệ tình cảm, gia đình và công việc. Hoạt động dinh doanh cũng gặp nhiều tiến triển.
Hướng Phục vị(Tốt): Hóa giải những điều không may mắn, giúp cuộc sống luôn được thuận lợi, từ đó gặp nhiều may mắn.
Hướng tuyệt mệnh(Xấu): Mang nhiều hung khí, có ý nghĩa về sự chia lìa, bệnh tật và trắc trở. Đây là hướng nhà xấu nhất nên tránh.
Hướng Ngũ quỷ(Xấu): Dễ bị quấy rối bởi những điều không đâu, cuộc sống lận đận khó khăn. Cãi vả, thị phi là những điều khó tránh khỏi.
Hướng Lục sát(Xấu): Hướng về sự thiệt hại, mất mát, dễ bị đứt đoạn trong các mối quan hệ, bị trì hoãn công việc làm ăn.
Hướng Họa hại(Xấu): Mưu sự khó thành, dễ hao tài tán lộc, tình duyên trắc trở, dễ đối mặt với những điều không may mắn.

Sinh năm 2008 [Mậu Tý] hợp màu gì ? đi xe màu gì ?

Các màu sắc phù hợp phong thủy với người sinh năm 2008 [Mậu Tý] mệnh Hỏa là :
Màu bản mệnh (hợp): Tím, cam, đỏ, hồng
Màu tương sinh (hợp): Xanh lá cây
Cách màu sắc không hợp là : Đen, xanh nước biển

Nam, Nữ sinh năm 2008 [Mậu Tý] hợp tuổi gì ?

Chồng (Nam) sinh năm 2008 [Mậu Tý] hợp với vợ (nữ giới) tuổi :

Nữ sinh năm 2003 – Diên niên : Cung Diên Niên là cung cát. Vợ chồng thuộc cung Diên Niên thì gia đạo thuận hòa, hạnh phúc. Công việc làm ăn ngày càng phát đạt và con cháu hiển hách, vẻ vang.
Nữ sinh năm 2004 – Phục vị : Cung Phục Vị cũng là một trong số các cung cát. Vợ chồng gặp được cung này thì tiểu phú, trung thọ, sinh con gái nhiều, con trai ít
Nữ sinh năm 2006 – Thiên y : Cung Thiên Y là cung cát, thiên về sức khỏe. Vợ chồng cung này sẽ giúp các thành viên trong gia đình có sức khỏe ổn định. Đây là nền tảng tiền đề vươn tới thành công và xây dựng cuộc sống hạnh phúc.
Nữ sinh năm 2007 – Sinh khí : Cung Sinh Khí là cung mang lại gia đạo hạnh phúc, phát tài, sự nghiệp hanh thông, thăng tiến. Vợ chồng ở cung này có con cháu đông đúc, nhiều người anh kiệt tài hoa.
Nữ sinh năm 2012 – Diên niên : Cung Diên Niên là cung cát. Vợ chồng thuộc cung Diên Niên thì gia đạo thuận hòa, hạnh phúc. Công việc làm ăn ngày càng phát đạt và con cháu hiển hách, vẻ vang.
Nữ sinh năm 2013 – Phục vị : Cung Phục Vị cũng là một trong số các cung cát. Vợ chồng gặp được cung này thì tiểu phú, trung thọ, sinh con gái nhiều, con trai ít
Nữ sinh năm 2015 – Thiên y : Cung Thiên Y là cung cát, thiên về sức khỏe. Vợ chồng cung này sẽ giúp các thành viên trong gia đình có sức khỏe ổn định. Đây là nền tảng tiền đề vươn tới thành công và xây dựng cuộc sống hạnh phúc.
Nữ sinh năm 2016 – Sinh khí : Cung Sinh Khí là cung mang lại gia đạo hạnh phúc, phát tài, sự nghiệp hanh thông, thăng tiến. Vợ chồng ở cung này có con cháu đông đúc, nhiều người anh kiệt tài hoa.
Nữ sinh năm 2021 – Diên niên : Cung Diên Niên là cung cát. Vợ chồng thuộc cung Diên Niên thì gia đạo thuận hòa, hạnh phúc. Công việc làm ăn ngày càng phát đạt và con cháu hiển hách, vẻ vang.
Nữ sinh năm 2022 – Phục vị : Cung Phục Vị cũng là một trong số các cung cát. Vợ chồng gặp được cung này thì tiểu phú, trung thọ, sinh con gái nhiều, con trai ít
Nữ sinh năm 2024 – Thiên y : Cung Thiên Y là cung cát, thiên về sức khỏe. Vợ chồng cung này sẽ giúp các thành viên trong gia đình có sức khỏe ổn định. Đây là nền tảng tiền đề vươn tới thành công và xây dựng cuộc sống hạnh phúc.
Nữ sinh năm 2025 – Sinh khí : Cung Sinh Khí là cung mang lại gia đạo hạnh phúc, phát tài, sự nghiệp hanh thông, thăng tiến. Vợ chồng ở cung này có con cháu đông đúc, nhiều người anh kiệt tài hoa.

Vợ (Nữ) sinh năm 2008 [Mậu Tý] hợp với Chồng (nam giới) tuổi :

Nam sinh năm 2013 – Sinh khí : Cung Sinh Khí là cung mang lại gia đạo hạnh phúc, phát tài, sự nghiệp hanh thông, thăng tiến. Vợ chồng ở cung này có con cháu đông đúc, nhiều người anh kiệt tài hoa.
Nam sinh năm 2012 – Thiên y : Cung Thiên Y là cung cát, thiên về sức khỏe. Vợ chồng cung này sẽ giúp các thành viên trong gia đình có sức khỏe ổn định. Đây là nền tảng tiền đề vươn tới thành công và xây dựng cuộc sống hạnh phúc.
Nam sinh năm 2011 – Diên niên : Cung Diên Niên là cung cát. Vợ chồng thuộc cung Diên Niên thì gia đạo thuận hòa, hạnh phúc. Công việc làm ăn ngày càng phát đạt và con cháu hiển hách, vẻ vang.
Nam sinh năm 2010 – Phục vị : Cung Phục Vị cũng là một trong số các cung cát. Vợ chồng gặp được cung này thì tiểu phú, trung thọ, sinh con gái nhiều, con trai ít
Nam sinh năm 2007 – Sinh khí : Cung Sinh Khí là cung mang lại gia đạo hạnh phúc, phát tài, sự nghiệp hanh thông, thăng tiến. Vợ chồng ở cung này có con cháu đông đúc, nhiều người anh kiệt tài hoa.
Nam sinh năm 2004 – Sinh khí : Cung Sinh Khí là cung mang lại gia đạo hạnh phúc, phát tài, sự nghiệp hanh thông, thăng tiến. Vợ chồng ở cung này có con cháu đông đúc, nhiều người anh kiệt tài hoa.
Nam sinh năm 2003 – Thiên y : Cung Thiên Y là cung cát, thiên về sức khỏe. Vợ chồng cung này sẽ giúp các thành viên trong gia đình có sức khỏe ổn định. Đây là nền tảng tiền đề vươn tới thành công và xây dựng cuộc sống hạnh phúc.
Nam sinh năm 2002 – Diên niên : Cung Diên Niên là cung cát. Vợ chồng thuộc cung Diên Niên thì gia đạo thuận hòa, hạnh phúc. Công việc làm ăn ngày càng phát đạt và con cháu hiển hách, vẻ vang.
Nam sinh năm 2001 – Phục vị : Cung Phục Vị cũng là một trong số các cung cát. Vợ chồng gặp được cung này thì tiểu phú, trung thọ, sinh con gái nhiều, con trai ít
Nam sinh năm 1998 – Sinh khí : Cung Sinh Khí là cung mang lại gia đạo hạnh phúc, phát tài, sự nghiệp hanh thông, thăng tiến. Vợ chồng ở cung này có con cháu đông đúc, nhiều người anh kiệt tài hoa.
Nam sinh năm 1995 – Sinh khí : Cung Sinh Khí là cung mang lại gia đạo hạnh phúc, phát tài, sự nghiệp hanh thông, thăng tiến. Vợ chồng ở cung này có con cháu đông đúc, nhiều người anh kiệt tài hoa.
Nam sinh năm 1994 – Thiên y : Cung Thiên Y là cung cát, thiên về sức khỏe. Vợ chồng cung này sẽ giúp các thành viên trong gia đình có sức khỏe ổn định. Đây là nền tảng tiền đề vươn tới thành công và xây dựng cuộc sống hạnh phúc.
Nam sinh năm 1993 – Diên niên : Cung Diên Niên là cung cát. Vợ chồng thuộc cung Diên Niên thì gia đạo thuận hòa, hạnh phúc. Công việc làm ăn ngày càng phát đạt và con cháu hiển hách, vẻ vang.
Nam sinh năm 1992 – Phục vị : Cung Phục Vị cũng là một trong số các cung cát. Vợ chồng gặp được cung này thì tiểu phú, trung thọ, sinh con gái nhiều, con trai ít
Nam sinh năm 1989 – Sinh khí : Cung Sinh Khí là cung mang lại gia đạo hạnh phúc, phát tài, sự nghiệp hanh thông, thăng tiến. Vợ chồng ở cung này có con cháu đông đúc, nhiều người anh kiệt tài hoa.

Sinh năm 2008 bao nhiêu tuổi ?

Số tuổi hiện tại của người sinh năm 2008 là : 14 tuổi.