1103. 10 Điểm Đến Tunisia Khách Du Lịch Không Thể Bỏ Qua

Tunisia là một quốc gia có diện tích khá nhỏ nhất trong những quốc gia nằm dọc theo các dãy núi Atlas. Tuy là một quốc gia nhỏ nhưng Cộng hòa Tunisia lại nổi tiếng là nơi có nhiều danh lam thắng cảnh là những đồng bằng, ven biển vô cùng đẹp. Đồng thời đất nước này còn nổi tiếng với nền văn minh lâu đời nổi tiếng thế giới. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 10 Điểm Đến Tunisia Khách Du Lịch Không Thể Bỏ Qua trong bài viết dưới đây nhé.

  1. Địa điểm nhà hát vòng tròn El Djem tại Tunisia

Địa điểm nhà hát vòng tròn El Djem tại Tunisia

Điểm đến đầu tiên tại đất nước Tunisia xinh đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu tới quý bạn chính là nhà hát vòng tròn. Các bức tường của nhà hát là những di tích La Mã được bảo tồn vô cùng kỹ lưỡng. Nhà hát chính là một trong những địa điểm, kiến trúc về nhà hát còn sót lại trên thế giới. Khi đến đây bạn có thể đi bộ quanh hành lang của đấu trường nhưng cũng có thể trèo lên trên cao để ngắm nhìn tổng thể đấu trường. 

  1. Tham quan sự hùng vĩ của viện bảo tàng quốc gia Bardo của Tunisia 

Một trong những đặc điểm ấn tượng du khách của bảo tàng đó chính là hàng ngàn những đồ khảm được trưng bày vô cùng đẹp, bắt mắt trong bảo tàng Bardo. Được biết là viện bảo tàng dùng để lưu trữ hàng loạt các khảm cổ quan trọng nhất thế giới. Điều đặc biệt là những khảm cổ trong bảo tàng Bardo đều còn nguyên và vô cùng rực rỡ. Khi đến thủ đô của Tunisia thì đây chính là một địa điểm thăm thú lý tưởng đó.

  1. Cảnh quan đảo Djerba tại Tunisia

Djerba tại Tunisia là một hòn đảo với những thắng cảnh đẹp như tranh vẽ với bãi biển, cồn cát đẹp. Khi tới đây bạn sẽ được tham quan bãi biển tuyệt đẹp như tranh vẽ tại thị trấn đảo Houmt Souk. Ngoài việc được tham quan bãi biển thì việc mua đồ lưu niệm tại ở Houmt Souk cũng là điều vô cùng hấp dẫn. Tại đây thì bạn dễ dàng có thể tìm thấy vô vàn những đồ thủ công mỹ nghệ vô cùng hấp dẫn.

  1. Thành phố Kairouan, Tunisia

Thành phố Kairouan, Tunisia

Thành phố Kairouan là một thành phố có nhiều di tích quan trọng như: các nhà thờ Hồi Giáo cùng vô số các lăng mộ,..Đa số các kiến trúc tại thành phố này đều mang đậm phong cách, kiến trúc Ả Rập. Khi tới đây du khách sẽ bị hấp dẫn bởi những ngọn tháp mòng cùng với mái vòm to lớn. Có lẽ những con đường nhỏ hẹp giống như mê cung nằm sau trung tâm thành phố chính Kairouan chính là điểm thú vị hấp dẫn nhiều du khách. 

  1. Thành phố Carthage của Tunisia

Thành phố Carthage là một thành phố của những người Phoenicia và được tưởng niệm trong cuộc chiến tranh Punic. Tại thành phố vẫn còn rất nhiều những tàn tích sót lại sau chiến tranh. Đồng thời những tàn tích này cho tới nay vẫn còn được bảo tồn rất tốt và là di sản thế giới được UNESCO công nhận. Nếu như bạn quan tâm tới những hình ảnh quá khứ xưa tại Bắc Phi thì không nên bỏ qua địa điểm du lịch thú vị này. 

  • Di tích La Mã Bulla Regia

Tại đất nước Tunisia là đất nước rất nhiều di tích La Mã đẹp vô cùng hấp dẫn. Thế nhưng địa điểm Bulla Regia mới là điểm tới lý tưởng tại đất nước Tunisia. Với khí hậu mùa hè nóng bức cư dân La Mã đã thực hiện xây dựng những ngôi nhà, biệt thự dưới lòng đất vô cùng độc đáo. Và cho tới ngày nay những ngôi nhà ấy vẫn được bảo tồn cẩn trọng. Khi tới đây bạn sẽ được khám phá cuộc sống của dân cư trong thế giới cổ đại mà khó có thể thấy được tại những địa điểm khác.

  • Bãi biển Hammamet của Tunisia

Đây chính là bãi biển đẹp, thơ mộng bậc nhất tại đất nước Tunisia. Quanh vùng biển thì xuất hiện những tòa nhà màu trắng tinh khôi được nằm rải rác tạo nên một cảnh quan vô cùng thơ mộng. Khi tới đây ngoài tắm biển thì bạn cũng có thể đi dạo thư thái , mua sắm tại khu phố cổ được phục hồi.

  • Tham quan ngôi làng Sidi Bou Said

Ngôi làng Sidi Bou Said chính là một ngôi làng mang vẻ đẹp thơ mộng như bước ra từ bức họa của một người nghệ sĩ. Tại ngôi làng thì bạn có thể được tận hưởng cuộc sống thanh bình trong những buổi chiều thư thả. Đồng thời bạn cũng có thể dạo chơi và đắm mình trong địa điểm mua sắm với những sản phẩm thủ công mỹ phẩm đặc thù tại địa phương.

  • Địa điểm Monastir Ribat của Tunisia

Địa điểm Monastir Ribat của Tunisia

Ribat tại Monastir của Tunisia được biết tới là một pháo đài, một địa điểm phòng thủ được bảo quản đặc biệt cho tới ngày nay. Ribat ban đầu là một chuỗi các pháo đài phòng thủ với chức năng bảo vệ bờ biển ở Tunisia. Tuy hiện nay chỉ còn số ít pháo đài còn đứng vững nhưng đây được xem là địa điểm thu hút nhiều khách du lịch tới tham quan nhất.

  • Tham quan địa điểm Grand Erg Oriental

Grand Erg Oriental là địa điểm nổi bật với những cồn cát siêu thực, đẹp và vô cùng thơ mộng. Đây được xem như một sân chơi để cưỡi xe đẩy cồn hoặc cưỡi lạc đà của nhiều du khách khi tới đây. 

Xem thêm : 10 Điểm Đến Trinidad and Tobago Khách Du Lịch Không Thể Bỏ Qua

Kết luận

Trên đây là những thông tin về 10 Điểm Đến Tunisia Khách Du Lịch Không Thể Bỏ Qua. Hy vọng chúng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm cho mình một điểm đến lý thú khi đến với đất nước Tunisia.