1087. 10 Điểm Đến Spain (Tây Ban Nha) Mộng Mơ Đẹp Như Thiên Đường

Có lẽ đất nước Tây Ban Nha đã không còn xa lạ đối với chúng ta – nơi được mệnh danh với nhiều địa điểm thơ mộng đẹp. Hãy cùng tìm hiểu 10 Điểm Đến Spain (Tây Ban Nha) Mộng Mơ Đẹp Như Thiên Đường trong bài viết dưới đây.

Quảng trường Plaza Seville Tây Ban Nha

Một trong những điểm đến tại Tây Ban Nha được nhiều du khách tới thăm nhất đó chính là quảng trường Seville. Đồng thời, quảng trường cũng được xem là một trong những tác phẩm nghệ thuật trong những bộ film bom tấn nối tiếng. Nơi đây nổi tiếng với những kiến trúc độc đáo Ả Rập vô cùng thú vị. Đồng thời bạn có thể trải nghiệm cảm giác mới lạ khi đi trên những chiếc xe ngựa từ Plaza de San Francisco đến Plaza de España

  • Vịnh La concha Tây Ban Nha

La concha được mệnh danh là vùng vịnh biển đẹp nhất khu vực Châu Âu. Khi tới thăm La concha du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác lướt sóng hấp dẫn. Hay bạn có thể tản bộ dọc theo con phố mộng mơ như thiên đường và tận hưởng vẻ đẹp hùng vĩ của bãi biển.

  • Tòa nhà Casa Batllo, Barcelona

Tòa nhà Casa Batllo, Barcelona

Khi đến với Barcelona bạn có thể tham quan nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và chắc chắn không thể bỏ qua được tòa nhà xương ống Casa Batllo, Barcelona. Tòa nhà được biết tới với những kiến trúc hiện đại catalan vô cùng độc lạ. Tòa nhà được thiết kế, xây dựng như chỉ được làm từ xương và xương. Đây cũng chính là điểm đặc biệt tạo nên sự thú vị của điểm đến Casa Batllo.

  • Nhà thờ Seville Tây Ban Nha

Vào năm 1987 nhà thờ Seville đã được xếp vào danh sách các di sản thế giới. Nhà thờ là biểu tượng du lịch của thủ đô Andalusia với nhiều nhà nguyện, nhiều mái vòm bên trong nhà thờ. Một điểm điểm nổi bật tại nhà thờ đó chính là toàn bộ bàn thờ đều được mạ vàng cô cùng lung linh, rực rỡ. 

  • Thành phố Madrid tại Tây Ban Nha

Một trong những điểm đến đẹp, thơ mộng tại Tây Ban Nha thì không thể bỏ qua đó chính là thành phố Madrid. Thành phố nổi bật với những cung điện, những quảng trường lớn hay những đại lộ, viện bảo tàng lớn. Với vẻ đẹp đan xen giữa những phong cách cổ kính và hiện đại tạo nên một sức hút vô cùng lớn. Đối với vẻ đẹp lung linh, hào nhoáng đó khó ai có thể cưỡng lại được

  • Nhà thờ Công giáo Sagrada Familia tại Tây Ban Nha

Nhà thờ Công giáo Sagrada Familia là một công trình kiến trúc độc đáo là một địa điểm đáng tới tại Tây Ban Nha. Nhà thờ được xây dựng bởi một kỹ sư nổi tiếng tại Catalan trong khoảng thời gian 40 năm. Nếu bạn có cơ hội hãy tới đây để chiêm ngưỡng sự độc đáo, đồ sộ của nhà thờ Công giáo này.

  • Thành phố Bilbao tại Tây Ban Nha

Khi đến với đất nước Tây Ban Nha thì bạn không nên bỏ qua những điểm đến du lịch tại thành phố Bilbao. Thành phố được biết tới với biểu tượng nổi bật đó chính là bảo tàng Guggenheim Bilbao – địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch nhất tại thành phố. Khi đến thành phố Bilbao bạn không chỉ được thăm thú bảo tàng Guggenheim Bilbao mà còn có cơ hội ghé thăm thánh đường Begana. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm vô vàn những điều thú vị mà không thể thấy được ở những nơi khác. 

  • Khám phá chợ trung tâm tại Valencia Tây Ban Nha

Chợ trung tâm chính là một kiệt tác nghệ thuật, kiến trúc hiện đại tại thành phố Valencia. Chợ trung tâm được nhà thiết kế Francisco Guardia và Alejandro Soler thiết kế năm 1914. Với diện tích hơn 8000m2 bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được bất kỳ sản phẩm nào mình muốn tại đậy. Theo như những đánh giá của du khách tới đây thì dây chính là thiên đường ẩm thực và là một kiệt tác tại thành phố Valencia .

  • Chợ Boqueria tại thành phố Barcelona

Một địa điểm ghé thăm lý tưởng khi tới Barcelona đó chính là khu chợ ẩm thực Boqueria. Tại khu chợ này du khách có thể thưởng thức với mọi loại ẩm thực khu vực Địa Trung Hải. Những thực phẩm tại chợ Boqueria thường là những sản phẩm được chọn có chất lượng tốt nhất được đông đảo du khách đánh giá cao. Một hạn chế nhỏ đó chính là chợ rất đông và khu vực ăn uống tại chỗ khá hẹp nên để thoải mái thì bạn nên đến chợ vào thời điểm sáng sớm.

  •  Cung điện hoàng gia, Madrid của Tây Ban Nha

Thăm thú cung điện hoàng gia tại thành phố Madrid

Địa điểm đẹp, thơ mộng thứ 10 mà chúng tôi muốn giới thiệu tới quý bạn đó chính là cung điện hoàng gia. Cung điện là thánh địa cư trú của nhà vua từ Carlos III đến Alfonso XVII và được xây dựng vào năm 1738. Khi đi vào bên trong cung điện thì bạn sẽ được thưởng thức những thiết kế, kiến trúc nghệ thuật vô cùng quý phái của hoàng gia. 

Xem thêm : 10 Điểm Đến South Sudan (Nam Sudan) Mộng Mơ Đẹp Như Thiên Đường

Kết luận

Trên đây là những thông tin chi tiết về 10 Điểm Đến Spain (Tây Ban Nha) Mộng Mơ Đẹp Như Thiên Đường. Chắc hẳn qua những thông tin đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm thăm thú đẹp tại đất nước Tây Ban Nha.