1066. 10 Điểm Đến Romania Mộng Mơ Đẹp Như Thiên Đường

Romania một cái tên nghe vừa lại lại vừa quen với những điểm đến, những thắng cảnh hùng vĩ. Romania được biết tới là một quốc gia nằm trong khu vực Châu Âu. Tại đất nước Romania xinh đẹp này nổi bật nên là những khu di tích lịch sử, nhiều khu du lịch sinh thái hùng vĩ như thiên đường. Hãy cùng với chúng tôi điểm qua 10 Điểm Đến Romania Mộng Mơ Đẹp Như Thiên Đường. Đây cũng chính là những khu du lịch nổi tiếng nhất tại đất nước Romania.

Châu thổ của con sông Danube kỳ vĩ

Địa điểm đầu tiên trong 10 điểm đến hấp dẫn tại Romania mà chúng tôi muốn chia sẻ tới quý bạn đó chính là vùng châu thổ sông Danube. Dòng sông Danube được biết tới là một dòng sông thơ mộng, yên tĩnh, thanh bình. Con sông đã yên thầm lặng và bồi đắp nên vùng đồng bằng màu mỡ Danube tạo nên một diện mạo hùng vĩ. Nếu bạn là một người đam mê du lịch thì nhất định nên đến thăm ngắm con sông Danube tại đất nước Romania một lần.

  • Lâu đài Bran xinh đẹp tại đất nước Romania

Một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi tới thăm đất nước Romania đó chính là lâu đài Bran. Đặc biệt nếu như bạn tới thăm quan vào mùa đông thì sẽ có cơ hội ngắm nhìn lâu đài ẩn hiện trong tuyết trắng vô cùng đẹp. Đặc biệt kết hợp với không khí se lạnh của thời tiết kết hợp với sự ẩn hiện, lấp ló sau hàng cây trụi lá của lâu đài thì sẽ tạo nên một cảm giác huyền bí, hấp dẫn. 

Trái lại nếu là mùa hè thì sẽ thấy được sự nổi bật của chóp ngói đỏ tươi nổi lên trên những hàng cây xanh ngát. Đặc biệt du khách còn được khám phá, trải nghiệm những đường hầm nhỏ hẹp, bộ sưu tập đồ cổ vô cùng hấp dẫn.

  • Lâu đài Peles đẹp nhất đất nước Romania

Lâu đài Peles chính là một điểm đến thu hút lượng du khách tới thăm bậc nhất đất nước Romania. Tòa lâu đài này được xây dựng và thành lập vào năm 1883 và ẩn mình sâu trong vùng núi Carpathia. Sự nổi bật của lâu đài đó chính là những kiến trúc độc đáo. Không chỉ vậy khuôn viên lâu đài rộng lớn cùng những nội thất sang trọng.

  • Núi lửa berca tại đất nước Romania xinh đẹp

Núi lửa berca tại đất nước Romania xinh đẹp

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của một ngọn núi lửa như thế nào thì ngọn núi lửa Berca tại Romania là một điểm đến khá thú vị. Đây chính là một ngọn núi lửa bùn được hình thành do quá trình núi lửa phun trào bùn khí mà tạo nên.

  • Địa điểm hang gấu hùng vĩ tại Romania

Hang gấu của Romania được phát hiện vào năm 1975 cùng với hơn 140 bộ hóa thạch gấu vô cùng độc đáo. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều du khách tò mò và tới thăm hang gấu. Lòng hang gấu có chiều sâu khoảng 500m và độ dài khoảng 1m. Trong hang thì nhiệt độ khá thấp nên bạn chú ý mặc ấm khi tới thăm.

  • Tu viện Painted Monasteries tại đất nước Romania

Khi đứng nhìn từ xa thì tu viện Monasteries trông giống như một cây nấm khổng lồ vậy. Khi tới gần thì bạn sẽ thấy được những họa tiết, trang trí tỉ mỉ vô cùng độc đáo trên những bức tường. Hình ảnh của Chúa được trên những bước tường hiện nên vô cùng sống động thông qua những nét vẽ cùng những câu chuyện kinh thánh

  • Nghĩa trang Merry kỳ thú tại Romania

Một trong những điểm đến vô cùng thú vị tại đất nước Romania xinh đẹp đó chính là nghĩa trang Merry. Đây chính là một địa điểm du lịch vô cùng thú vị bởi bao phủ nên nghĩa trang đó chính là những hình ảnh vô cùng hóm hỉnh. Những ngôi mộ tại nghĩa trang Merry đều được sơn màu xanh da trời. Cùng với đó chữ viết trên mộ cũng là những bài thơ vui tươi, thú vị vô cùng. Đây cũng chính là để thể hiện sự thành kính đối với những người đã khuất tại nghĩa trang.

  • Nhà văn hóa Athenaeum tại Romania

Tại nhà văn hóa này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những nét độc đáo trong kiến trúc đặc trưng Roma. Vẻ đẹp của nhà văn hóa nổi bật nên trên đó chính là màu trắng tinh khôi giữa lòng thành phố Bucharest.

  • Tòa nhà quốc hội Bucharest ở Romania

Tòa nhà quốc hội Bucharest ở Romania

Tại thủ đô Bucharest của đất nước Romania thì tòa nhà quốc hội được xem là một biểu tượng thịnh vượng được xây dựng dưới thời của Phó Thủ tướng Romania Ceausescu. Tòa nhà quốc hội này được xem là một công trình dân dụng, đắt giá bậc nhất thế giới. Tòa nhà được xây dựng theo phong cách cổ điển kết hợp với nhiều lối kiến trúc khác nhau tạo nên một sự độc đáo, kỳ vĩ.

  •  Sighișoara – Romania

Địa điểm cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ tới quý bạn đó chính là thành Sighișoara. Đây chính là một bảo tàng lịch sử quý giá tại thành phố Sighișoara của Romania. Đây cũng chính là địa điểm thu hút lượng lớn khách du lịch hàng năm.

Xem thêm : 10 Điểm Đến Qatar Mộng Mơ Đẹp Như Thiên Đường

Trên đây là thông tin về 10 Điểm Đến Romania Mộng Mơ Đẹp Như Thiên Đường. Hy vọng chúng sẽ giúp bạn tìm được điểm đến thú vị tại đất nước Romania xinh đẹp.